เย็ดแม่ยาย ลูกเขยหื่นขอเย็ดแม่ยายตัวเองคาบ้านตอนที่แม่ไปค้างที่บ้านญาติเป็นเรื่องจริงที่น่าตกใจมีทั้งรูปและคลิป

เย็ดแม่ยายไทยทางบ้าน

 

 

 

หลายคนที่สนใจเรื่องsexที่ชื่นชอบ คลิปโป๊ แนวทางบ้านโดยเฉพาะคลิปโป๊ที่เกี่ยวกับเรื่องคนในครอบครัวของตัวเอง วันนี้ผมมีประสบการที่จะมาบอกเล่าให้ชาวสมาชิกเว็บโป๊ heedum ได้อ่านและดูคลิปของผมที่ได้เย็ดหีแม่ยายให้ได้รับชมรับฟังกัน แม่ยายของผมเป็นสาวใหญ่อายุราว ๆ 60 ปี ถือว่าเป็นคนที่มีรูปร่างอวบไปถึงอ้วนเลยก็ว่าได้

เย็ดแม่ยาย
เย็ดแม่ยาย

แม่ยายผมสามีตายไปได้หลายปีแล้ว อยู่กับลูกสาวเพียง 2 คน เป็นบ้านหลังเล็ก ๆ มีห้องอยู่ 2 ห้อง ผมกับแม่ยายชอบพูดคุยเล่นกันเป็นประจำ ก็เพราะว่าแม่ยายที่แล้วมาคุยอยู่แต่กับลูกสาวเพียงสองคนเท่านั้น พอเวลาได้คุยกับคนอื่นบ้างเลยดูสนุกมากกว่าปรกติ

หีแม่ยาย
หีแม่ยาย

เรื่องของผมที่ได้ เย็ดแม่ยาย นั้นเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ วันนั้นเมียไม่อยู่บ้านออกไปทำธุระที่บ้านของญาติที่อยู่ห่างกันประมาณ 50 กิโลเมตรเลยค้างที่บ้านญาติเลยเพราะว่าผมก็มีงานอีกที่ในวันรุ่งขึ้นเลยไม่ได้ไปกับเมีย ปล่อยให้ผมและแม่ยายได้อยู่กันเพียงสองคน

 

เอาแม่ยาย
เอาแม่ยาย

ตอนตกค่ำผมกับแม่ยายก็กินข้าวกันวันนั้นนั่งคุยกันนานเพราะอยู่กันสองคนกับแม่ยาย พอทานข้าวเย็นเสร็จเลยลองชวนแม่ยายกินเบียร์สักหน่อย ปรกติแล้วแม่ยายก็เป็นคนดื่มอยู่เหมือนกันเพราะว่าแกเป็นสมาชิก อสม ออกสังคมกับกลุ่มแม่บ้านอยู่บ่อยครั้ง

แตกในแม่ยาย
แตกในแม่ยาย

พอผมกับแม่ยายดื่มกันได้สักพักผมก็เกิดมีอารมณ์เลยลองเอามือไปลูบไล้ที่ขาอ่อนของแม่ยาย แม่ยายก็ไม่ว่าอะไรทำให้ผมได้ใจลูบเข้าไปในผ้าถุงของแม่ยายแล้วล้วงไปที่หีของแม่ยาย หีแม่ยายสาวอวบหีใหญ่มากใจผมเต้นแบบสุด ๆ ว่าวันนี้คงได้ เย็ดหีแม่ยาย อย่างแน่นอน

หีสาวใหญ่
หีสาวใหญ่

และล้วผมกับแม่ยายเราได้เอากันวันนั้นผมแตกในคาหีแม่ยายไปเลยท่านสามารถดูได้ในคลิปโป๊เย็ดแม่ยายในบทความได้เลยครับ

153041