[เรื่องเสียวชีวิตจริง]สวิงกิ้ง 2 คู่โคตรมันส์ถึงใจ

เรื่องเล่าประสบการณ์สวิงกิ้งจริง ๆ จากทางบ้าน

ประสบการณ์สวิงกิ้ง
ประสบการณ์สวิงกิ้ง

              (เรื่องจริงครับ) เรื่องมีอยู่ว่า  ผม (34) กับแฟนมีน (33) แต่งงานกันมา 5 ปี ซึ่งคู่ของเรายังไม่เคยออกสวิง แต่ผมก็ชอบกระตุ้นแฟนถึงเรื่องสวิงตอนเวลาเราเอากัน  รู้สึกว่าแฟนผมจะมีอารมณ์มาก ขย่มแรงกว่าเดิมรวมถึงลีลาเซ็กส์ก็จะมีมากกว่าเก่าทุกครั้งที่ผมเล่าเรื่องสวิงในเวลาเราเอากัน ผมงี้เสียวจนเกร็งไปถึงท้องน้อยเชียว จนกระทั่งผมได้รู้จักกับคู่สามีภรรยาคู่หนึ่ง สามีชื่อพี่บี(42) แฟนชื่อพี่จูน(40) ผ่านทางอินเตอร์เน็ตในเว็บสวิงเว็บหนึ่ง เราทั้ง 2 คู่ได้พูดคุย ทักทาย ทำความรู้จักกัน  เราหยอกเย้ากันเรื่องเซ็กส์ ยั่วยวนกันด้วยการแลกรูป เริ่มเปิดกล้อง(วิว)คุยเห็นหน้ากัน โดยที่วันเวลาทำให้คู่เราทั้ง 2 สนิทสนมกันมากขึ้น เมื่อถึงเวลาคุยเปิดกล้องเราทั้ง 2 คู่จะใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น (โดยผมกับพี่บีจะแก้ผ้าทุกครั้งที่เปิดกล้อง ส่วนแฟนนุ่งน้อยห่มน้อยคุยกัน) จนพัฒนาถึงขั้นเอากันโชว์ผ่านทางการแลกวิว ซึ่งผมสังเกตุแฟนผมเวลาวิวจะมีอารมณ์อย่างมาก น้ำเงี่ยนจะเยอะกว่าปกติเลยทีเดียว (พี่บีก็แชตคุยนอกรอบกับผมเช่นกันว่าแฟนของพี่บีเอง(พี่จูน)เมื่อถึงเวลาวิวด้วยกันแล้วจะเงี่ยนมาก และแสดงออกมาในแบบที่พี่บีก็ไม่เคยเห็นมาก่อน อาทิ มีน(แฟนผม)กำลังพิมพ์แชตคุยกับพี่บีอยู่ผมก็จะแหย่ด้วยการยื่นควยเข้าไปให้มีนอม ดูด พี่บีเห็นก็จะดึงพี่จูนให้มาอมควยไปด้วยกัน  คู่ใครทำอะไร อีกคู่ก็จะร่วมทำตามด้วย^^)

ประสบการณ์สวิงกิ้ง
ประสบการณ์สวิงกิ้ง

เราทั้ง 2 คู่คุยกันมาต่อเนื่องเป็นเวลาเกือบ 2 ปี จนในที่สุดวันที่รอคอยก็มาถึง ผมได้มีโอกาสนัดออกรอบครั้งแรกกับพี่บี โดยเราได้นัดกันไปที่รีสอร์ทแห่งนึงในภาคอิสาน โดยจองเข้าพักกันวันธรรมดาเพื่อที่คนจะได้น้อย ผมขับรถเข้าไปที่รีสอร์ทเวลา 5 โมงเย็น เงียบมากเลยลองขับรถวนรอบรีสอร์ทแล้วไม่มีผู้เข้าใช้บริการเลย(เป็นอย่างที่ต้องการ) ผมก็ขับรถเข้าไปที่ห้องพัก ซึ่งพี่บีที่มาก่อนสักพักแล้วก็ได้มารอรับคู่ผมเข้าที่พัก เราจองบ้านแฝดติดกัน 2 หลัง เมื่อเก็บของเสร็จเรียบร้อยแล้วเวลาประมาณ 6 โมงเย็นพวกเรา 4 คนออกมานั่งทานอาหารดื่มสังสรรค์กันเบาๆ หน้าห้องพักพี่บี จนกระทั่งเวลาล่วงเลยไปประมาณเกือบ 2 ทุ่ม พี่จูนได้ขอตัวเข้าไปอาบน้ำประมาณ 10 นาทีพี่จูนก็ออกมาร่วมนั่งดื่มด้วยกัน แต่พี่จูนมาในชุดซีทรูซึ่งผมมองเห็นทะลุเข้าไปถึงข้างในหมดเลย ส่วนพี่บีก็มองแฟนผมตาเป็นมัน(จริงๆมองตั้งแต่เข้าที่พักแล้ว)  ผมเลยชวนมีนเข้าไปอาบน้ำแล้วออกมานั่งดื่มต่อโดยที่ผมใส่กางเกงขาสั้นตัวเดียว(ควยขนาด 6 นิ้วของผมแข็งเป็นลำเลย)แฟนผมก็ใส่ซีทรูบางเช่นกัน พี่บีเห็นแฟนผมแล้วออกอาการเงี่ยนอย่างชัดเจน บรรยากาศขณะนั่งดื่มตอนนั้นพี่บีก็เริ่มปลุกเร้าอารมณ์ด้วยการคุยแหย่เรื่องลามกบ้าง พลางเอามือเขี่ยที่หีพี่จูนบ้าง แหวกซีทรูให้เห็นนมบ้าง หีบ้าง พี่จูนก็ยิ้มอายๆ ผมก็เลยลลูบลำล้วงมีนโชว์สลับกันบ้าง จนกระทั่งพี่บีชวนเข้าไปดื่มในห้องของพี่บี(เนื่องจากยุงเริ่มเยอะ) ผมกับมีนลุกตามพี่บีพี่จูนเข้าไปในห้องของพี่บี เมือเข้ามาผมกับแฟนก็นั่งลงที่โต๊ะรับแขกเล็กๆในห้อง พี่บีกับพี่จูนนั่งดื่มบนขอบเตียง ซึ่งผมเริ่มดื่มได้เพียงแก้วเดียว น่าจะเป็นด้วยอารมณ์และความเงี่ยนที่สะสม พี่บีลุกขึ้นยืนรีบแก้ผ้าตัวเองออกจับหัวพี่จูนแล้วเอาควยขนาด 5 นิ้วครึ่ง ยื่นเข้าหาหน้าพี่จูนถูไถไปมาที่แก้มและปาก พอพี่จูนอ้าปากอมควยของพี่บีเข้าไปพี่บีก็คราง “ซี๊ดดด” ยาวด้วยความเสียวออกมาทันที ซึ่งแก้วเหล้าพี่จูนยังไม่ทันวางเลย ผมนั่งดื่มไปชมไปอย่างตื่นเต้นพลางเอามือไปเขี่ยที่หีของแฟน น้ำเงี่ยนเธอออกมาเยอะมากๆ พี่บีก็เอียงมุมโดยการเปิดเอวตัวเองออกมาให้ผมกับมีนได้ดูชัดเจนยิ่งขึ้น พี่บีออกลีลาโชว์การสาวเอวเย็ดปากพี่จูนอย่างเป็นจังหวะ แรงบ้าง ช้าบ้าง กดแช่บ้าง เสียงกระแทกปากสลับกับเสียงดูดควยจนแก้มตอบของพี่จูนดัง “บล๊วบๆๆๆ แจ๊ะๆๆ”  สลับกับเสียงคราง “ซู๊ดดด…ซี๊ดดด” ของพี่บี โดยที่สายตาพี่บีนั้นจ้องมองหน้าแฟนผมตาเป็นมันเลย  (ผมสังเกตุมีนมองดูลีลาตรงหน้าด้วยสายตาเคลิ้มและร้องครางเบาๆไปด้วย)

 

ประสบการณ์สวิงกิ้ง
ประสบการณ์สวิงกิ้ง

ผมดูได้ครู่เดียวก็ลุกขึ้นจูงมือแฟนนั่งไปคุกเข่าที่ปลายเตียง  ผมถอดกางเกงบอลออกแล้วเอาควยเสียบเข้าปากแฟนทันที เธออม และดูดอย่างรุนแรง ผมถอนควยจนเกือบหลุดออกจากปากเหลือเพียงปลายหัวควยแล้วกระแทกสวนเข้าสุดลำ ผมเย็ดปากมีนอย่างไม่เป็นจังหวะเลยเพราะความแปลกใหม่นั้นทำให้ผมเสียวและตื่นเต้นมากๆ ผมเหลือบมองดูคู่พี่บีกับพี่จูนไปด้วยซึ่งพี่บีเองก็มองที่แฟนผมอย่างหื่นกระหายและสบตากับผมบ้างบางจังหวะ สักครู่พี่บีก็พาพี่จูนมานั่งคุกเข่าอยู่ข้างๆ แฟนผมที่ปลายเตียงแล้วทำเช่นเดียวกัน ผมกับพี่บีต่างคนก็จ้องลงมองเมียของอีกคู่ที่กำลังดูดควยอยู่ เรา 2 คนกระเด้าปากเมียของตัวเองอย่างเมามันส์ ระหว่างนั้นผมเหลือบมองหน้าพี่บีแล้วพยักหน้าเบาๆ พี่บีสบตาแล้วขยิบตาให้ผมแล้วพี่บีก็ค่อยๆถอนควยออกจากปากพี่จูนแล้วจับหัวพี่จูนหมุนมาดูมีนดูดและอมควยผมอยู่ใกล้ๆ ส่วนพี่บีเองก็ถอยออกมาอยู่ข้างหลังผม ผมชำเลืองมองพี่จูนซึ่งตอนนี้หน้าและริมฝีปากของพี่จูนมองอยู่ห่างจากควยผมแค่ไม่กี่คืบ สายตาพี่จูนดูมีนดูดควยผมอย่างไม่กระพริบตา สายตาเยิ้มยิ้มอย่างยั่วยวนและยังคงอ้าปากห่อลิ้นมองตามควยของพี่บีและมองกลับมาที่ผมกับมีน ผมก็เลยเอามือข้างนึงจับหัวแฟนมืออีกข้างก็ลูบไหล่ลูบคอพี่จูนซุึ่งอยู่ใกล้ๆ แล้วพี่บีก็สกิดหลังผมเบาๆ 2 ที ผมได้สัญญาณเลยค่อยๆถอนควยจนหลุดออกจากปากมีนเพื่อดูปฏิกริยา ซึ่งพี่จูนมองควยผมแล้วอ้าปากกว้างกว่าเดิม ส่วนแฟนผมหลับตา(คงด้วยความเขิน) ผมลองเอียงควยเข้าไปหาหน้าพี่จูน  ด้วยอารมณ์พลุ่งพล่านเหมือนไฟที่จุดติดแล้ว  พี่จูนใช้ลิ้นตวัดเลียผ่านปลายหัวควยผมไปมา จากนั้นก็แลบลิ้นออกมารองลำควยผมอ้าปากกว้างค่อยๆครอบปากเข้าควยผมทีละนิดๆจนมิดเข้าไปในปาก ซึ่งลีลานี้ทำให้ผมเสียวจนต้องคราง “ซู้ดดด” ยาวด้วยความเสียวว (ควยที่แช่เข้าไปในปากก็ถูกพี่จูนดูดจนแก้มตอบและขยับลิ้นในปากด้วย) ผมเลื่อนมือจากที่จับไหล่มาจับหัวพี่จูนแทนแล้วถอนควยออกมาช้าๆ เสียงดูดตามควยดัง “บ๊วบบ” พอเริ่มได้ที่ผมก็ดันควยกลับเข้าปากของพี่จูนอย่างเป็นจังหวะ ปากพี่จูนนั้นตอดแรงกว่ามีนเสียอีกน่าจะเพราะควยแท่งใหม่ พี่จูนกำลังจะเอามือขึ้นมากำควยผม ผมรีบก้มลงเอื้อมไปกำมือทั้งสองข้างของพี่จูนเอามาไว้ที่ต้นขาผมแทน พี่จูนซึ่งรู้ทันว่าไม่ให้ใช้มือก็เลยเด้งหัวดูดควยผมเป็นจังหวะสลับกับผมที่สาวเอวด้วยเหมือนกัน ผมกระแทกควยเข้าปากสุดลำบ้าง แช่บ้าง ถอนควยออกจากปากแล้วส่ายควยถูผ่านริมฝีปาก ถูแก้มบ้าง พี่จูนก็อ้าปากแลบลิ้นตามดูดควย มีโดนฟันอยู่าหลายครั้งเจ็บนิดๆแต่เสียวมันส์สุดๆเลยครับ ระหว่างที่ผมกับพี่จูนบรรเลงลีลากันอย่างถึงพริกถึงขิง ผมก็เหลือบไปดูแฟนข้างๆ ซึ่งพี่บีกำลังใช้ 2 มือจับหัวมีนกระแทกควยเข้าปากมีนอย่างหื่นกระหายเป็นจังหวะช้าๆ สลับเร็ว กดแช่ควยสุดลำ(แฟนผมหลับตาบ้างหรี่ตาบ้าง)  แล้วพี่บีก็ถอนควยออกมาบอกให้แฟนผม “แลบลิ้นหน่อยย” พอมีนแลบลิ้นออกมาพี่บีก็จับหัวหงายหน้าขึ้นเล็กน้อยเอาทั้งควยถูลิ้น  ทั้งเอาควยถูละเลงหน้าแฟนผมตั้งแต่โคนไข่ยันปลายควยเลย(หน้าแฟนผมมันไปด้วยน้ำลายเลย) เสียงพี่บีคราง “ซี๊ดดด…ซ๊าดด” อย่างเสียงดังมาก ถูควยได้สักพักพี่บีก็สลับก้มลงดูดนมแฟนผมแล้วเลื่อนขึ้นมาไซร้ซอกคอ จากนั้นก็ลุกขึ้นจับหัวให้มีนดูดควยต่อ ซึ่งตอนนี้ผมกับพี่บีเราจ้องมองลีลาการดูดควยของคู่ใหม่ของตัวเองตรงหน้าไม่ละสายตาไปมองอีกคู่เลย เสียง “ปั้บๆๆ บ๊วบๆๆ” น้ำลาย 2 เมีย นี้กระฉอกตามลำควยเลยทีเดียว…

ประสบการณ์เสียวสวิงกิ้ง www.heedum.com

115193